9 loại mỹ phẩm bình dân Nhật bản cực tốt giúp bạn có vẻ đẹp “ không tuổi"

Không nói ngoa khi nói người phụ nữ Nhật Bản được coi như một biểu tương nhan sắc của Châu Á. Mọi người thường nghĩ để có được làn da như vậy người phụ nữ Nhật Bản phải chăm sóc dày công và đắt đỏ nhưng không ngờ điều đầu tiên họ ưu tiên lại là sự tối giản, và biết lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình mà lại vừa túi tiền.

Chắc hẳn ai cũng tò mò họ dùng gì để giữ gìn làn da và vẻ đẹp không tuổi? Bài viết này sẽ chia sẻ đến bán những loại mỹ phẩm bình dân Nhật Bản cực tốt đã giúp chị em Nhật Bản sở hữu được làn da mơ ước và đáng ghen tỵ nhé!

Hada Labo

Nếu là người hâm mộ sản phẩm làm đẹp Nhật Bản, có lẽ cái tên Hada Labo đã được nghe qua ít nhất một lần. Hada Labo là một trong những thương hiệu chăm sóc da phổ biến nhất tại các hiệu thuốc ở Nhật Bản. Vào năm 2004, Rohto Pharmaceutical - một tập đoàn với 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học tại Nhật Bản - đã giới thiệu thương hiệu Hada Labo. Với tôn chỉ "Đơn giản và Hoàn hảo," thương hiệu này đã loại bỏ các thành phần có hại cho da như hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng... và tập trung duy nhất vào các chất dinh dưỡng cần thiết mang lại hiệu quả trực tiếp cho da, kể cả da nhạy cảm.

Hada Labo cung cấp một loạt sản phẩm đa dạng bao gồm tẩy trang, sữa rửa mặt, lotion, serum và kem dưỡng da. Ngoài chất lượng cao, các sản phẩm của Hada Labo đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới với giá cả hợp lý. 
Ưu điểm: Bao gồm các thành phần tốt như HA (Axit Hyaluronic), Super HA (SHA), Nano HA (NHA)
- HA: thành phần chính đảm bảo làn da trở nên mịn màng và đủ nước 
- SHA: có khả năng giữ nước trên bề mặt da gấp đôi so với HA 
- Nano HA: giúp giảm sâu nếp nhăn, duy trì độ đủ nước cho da và làm cho da trở nên săn chắc.

DHC

Mỹ phẩm và thực phẩm bổ dưỡng của thương hiệu DHC đã không còn xa lạ với những người yêu thích làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. DHC là một thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm bổ dưỡng nổi tiếng của Nhật Bản.

DHC nhắm đến những người tiêu dùng ở phân khúc trung bình. DHC luôn hướng đến việc mang đến cho khách hàng chất lượng và an toàn tốt nhất. Vì vậy, các thành phần trong các sản phẩm DHC được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Từ các sản phẩm chăm sóc da cho đến các loại thực phẩm bổ dưỡng như dầu tẩy trang, viên uống làm trắng da, vitamin C, kẽm... đều có chất lượng tốt và hiệu quả cao. 

Tất cả các sản phẩm của công ty đều được quảng bá với những lợi ích của chúng, như đã được thể hiện qua những đánh giá tích cực trên các diễn đàn làm đẹp hoặc sức khỏe. DHC tập trung vào việc phát triển các chiết xuất tự nhiên để mang lại khả năng chăm sóc làm đẹp một cách an toàn, lành mạnh và tươi mới. Hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp một cách an toàn cho mọi người, qua đó phát triển một thương hiệu mạnh mẽ và thắng lấy lòng tin của người dùng.

Senka

Sinh ra vào năm 1872, Senka đã không ngừng sáng tạo và hoàn thiện nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng, nhằm mang đến sự chăm sóc toàn diện cho tất cả phụ nữ trên khắp thế giới. Senka chủ yếu tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng, mặt nạ, kem dưỡng da... Với chiến lược phát triển đúng đắn, chỉ sau một thời gian ngắn, Senka nhanh chóng trở thành một thương hiệu mỹ phẩm ưa chuộng tại Nhật Bản, sau đó lan rộng sang các thị trường châu Á như Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành công của Senka chính là giá cả. Xuất phát từ một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản nhưng hầu hết sản phẩm Senka được bán với giá phải chăng. Chẳng hạn, Sữa Rửa Mặt Perfect Whip - sản phẩm bán chạy nhất và đứng vị trí số 1 tại Nhật Bản theo thống kê dữ liệu Intage SRI về tổng giá trị bán của ngành sữa rửa mặt, có giá chỉ từ 75.000 VNĐ đến 120.000 VNĐ (120gr) tùy theo nguồn cung cấp ở các quốc gia khác nhau.

Kose

Kosé là một tên tuổi nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm Nhật Bản với sản phẩm vô cùng đa dạng. Đây là một dòng sản phẩm làm trắng da, nhắm đến mục tiêu có một làn da trắng mịn như lụa, chính như cái tên Sekkisei trong tiếng Nhật mang ý nghĩa 'tinh chất da tuyết'. Mỹ phẩm của Kosé khá là dịu nhẹ và được sản xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên như hoa mẫu đơn, cỏ bạc hà, cây kim ngân, cây đương quy... hoàn toàn an toàn và vô cùng hiệu quả trong việc nuôi dưỡng và tái tạo làn da.

Ngoài ra, các sản phẩm của thương hiệu này được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ làm đẹp hiện đại từ Nhật Bản. Sự tinh tế đến từ sự chuyên môn trong từng sản phẩm hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Đặc biệt, đảm bảo an toàn và không gây kích ứng cho làn da, cung cấp độ ẩm đầy đủ để giúp ngăn ngừa sự hình thành của sạm da, làm mờ vết thâm, tàn nhan trở lại với làn da trắng sáng.

Rosette

Rosette là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản, đã tồn tại hơn 90 năm kể từ năm 1929. Rosette đã trở thành một thương hiệu mỹ phẩm ưa thích của phụ nữ Nhật Bản và những người yêu làm đẹp trên khắp thế giới, nhờ vào chất lượng sản phẩm của họ. Bạn sẽ bất ngờ vì Rosette rất đa dạng trong các dòng sản phẩm. Thương hiệu này cung cấp nhiều lựa chọn với hầu hết các sản phẩm "từ đầu đến chân"!

Rosette nổi tiếng với các sản phẩm làm sạch và tẩy tế bào chết. Rosette sử dụng các thành phần tự nhiên và hoạt chất dịu nhẹ trong sản phẩm của họ để mang lại hiệu quả chăm sóc nổi bật. 

Muji

Muji, thành lập tại Nhật Bản vào năm 1980, mang đến cho chúng ta một loạt sản phẩm chất lượng xuất sắc. Tên gọi "Muji" viết tắt của từ tiếng Nhật "Mujirushi Ryohin", nghĩa là "sản phẩm chất lượng không thương hiệu". Sứ mệnh của Muji là cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm giá thấp, tập trung vào chất lượng sản phẩm thông qua việc sử dụng nguyên liệu tốt và tối ưu hóa quy trình sản xuất.

Sản phẩm dưỡng da của Muji đa dạng với nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho nhiều độ tuổi, từ tuổi teen đến người trung niên và người cao tuổi:
- Dòng sản phẩm cho da nhạy cảm: Dòng sản phẩm này bao gồm đầy đủ các sản phẩm làm sạch từ tẩy trang, sữa rửa mặt đến sản phẩm dưỡng da và bảo vệ da cho da nhạy cảm.
- Dòng sản phẩm chống lão hóa: Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Eijinzukeapuriimu, Nước Cân Bằng Chống Lão Hóa Eijinzukeapuriimu, Nước Cân Bằng Chống Lão Hóa Eijinzukeapuriimu Keshoumizu, Gel Dưỡng Ẩm Eijingukeaouruinwanjeru...
- Dòng sản phẩm cho da bình thường: Xịt Khoáng Baransu Hadayou Feisumisuto, Dưỡng Da Khoáng Baransu Hadayou Hoshitsu Kuriimu, Nước Dưỡng Da Khoáng Baransu Hada You Nyuueki...

Canmake

Thương hiệu mỹ phẩm Canmake được thành lập vào năm 1985 tại Tokyo, Nhật Bản, với tên đầy đủ là Canmake Tokyo. Không chỉ là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được tin dùng bởi giới trẻ Nhật Bản, mà còn là một thương hiệu nổi tiếng ở nhiều quốc gia khác như Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Việt Nam,... Với mức giá khá hợp lý, nhưng chất lượng không kém cạnh các sản phẩm cao cấp khác, các dòng mỹ phẩm Canmake đang được giới trẻ Nhật Bản đón nhận và đánh giá cao cả về chất lượng và giá cả.

Nếu bạn ngẫu nhiên phỏng vấn một người trẻ Nhật Bản về một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản mà họ tin dùng, chắc chắn sẽ có tên Canmake trong danh sách này. Điều này tiếp tục chứng tỏ uy tín và chất lượng mà Canmake mang lại cho người dùng từ  tới nay. 

Tất cả các thành phần được sử dụng để sản xuất mỹ phẩm Canmake đều 100% tự nhiên và không gây kích ứng cho da:
- Các sản phẩm làm nền được chiết xuất từ các loại dầu cơ bản tự nhiên như dầu jojoba, dầu hữu cơ và chiết xuất từ các loài hoa như tuyết tùng, hoa anh đào, hoa sen, dầu đậu nành, rong biển...
- Các sản phẩm má hồng được chiết xuất từ dẫn xuất như bột ngọc trai, đặc biệt không chứa các thành phần từ dầu mỏ, than đá.
- Dòng son môi và dưỡng môi được làm từ chiết xuất từ hoa và quả.
Ngoài ra, các dòng mỹ phẩm khác của Canmake như màu mắt, kem che khuyết điểm, eyeliner, v.v. cũng được tạo ra từ nhiều sản phẩm tự nhiên khác nhau, vì vậy chúng rất thân thiện với người dùng.

Bioré

Bioré, một thương hiệu thành lập tại Nhật Bản vào năm 1980 bởi Tập đoàn Kao - thương hiệu số 1 tại Nhật Bản. Tên gọi Bioré là sự kết hợp của hai từ trong tiếng Nhật chứa hai yếu tố quan trọng với con người: "Bio" có nghĩa là biểu tượng của cuộc sống; "Ore" là vàng. Điều này bao gồm vẻ đẹp, thông minh và đặc điểm riêng. Các sản phẩm Bioré rất đa dạng về loại hình, từ sữa rửa mặt, gel tắm, sản phẩm tẩy trang đến sản phẩm chống nắng và miếng dán trị mụn. Vì vậy, Bioré luôn đáp ứng nhu cầu lớn của phụ nữ về sản phẩm làm đẹp. Ngoài ra, Bioré cũng chăm sóc và phát hành sản phẩm chăm sóc da dành cho nam giới.

Với cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng xuất sắc được tạo ra từ góc nhìn của người tiêu dùng, Bioré đã xây dựng sự tin tưởng và tập trung vào mọi nhu cầu chăm sóc da của phụ nữ. Do đó, Bioré là một thương hiệu đứng đầu thị trường số 01 về tất cả các sản phẩm: Sữa rửa mặt, gel tắm, kem chống nắng và tẩy trang 

Kate Tokyo

Trong số các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản, Kate Tokyo được coi là thương hiệu đang nổi, tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm phản ánh sự năng động và theo xu hướng của xứ sở Mặt Trời Mọc. Kate Tokyo đảm bảo rằng các sản phẩm của họ tiếp cận được người dân từ nhiều tầng lớp xã hội khác nhau với giá cả phải chăng!

Tóm lại

Với những loại mỹ phẩm bình dân Nhật Bản cực tốt mà Japanshop.vn đã chia sẻ, mong rằng sẽ giúp chị em phụ nữ có làn da mịn màng, tươi trẻ, mà còn giúp duy trì vẻ đẹp "không tuổi". Hãy thử ngay!


 

Bài viết liên quan:

Lên đầu trang
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng